Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 – Thiết bị theo dõi sức khỏe toàn diện cho mọi đối tượng.  - Ảnh đại diện

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 – Thiết bị theo dõi sức khỏe toàn diện cho mọi đối tượng. 

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 – Thiết bị theo dõi sức khỏe toàn diện cho mọi đối tượng. 

Trong cuộc sống hiện nay, với nhịp sống ngày càng nhanh, thì sức khỏe luôn là yếu tố hàng đầu cần quan tâm. Để đảm bảo sức khỏe luôn ổn định thì việc theo dõi sức khỏe  đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thấu hiểu được điều đó, nhà Xiaomi đã không ngừng nghiên cứu và phát triển cho ra đời các vòng đeo tay thông minh. Những thiết bị này giúp người dùng có thể theo dõi các chỉ số biến động của sức khỏe. Từ đó, giúp chúng ta có thể điều chỉnh để đảm bảo tình trạng ổn định cho cơ thể. Một trong những Âsản phẩm mới nhất của hãng này được ra mắt đầu năm nay đó chính là Xiaomi Miband 6. Chỉ trong chưa đầy 1 tháng, đã có hơn 1 triệu bản được bán ra. Điều đó đã cho thấy sức hot và chất lượng của chiếc vòng đeo tay thông minh này.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6

 

Tổng quan về thiết kế Mi Band 6 

Vòng tay thông minh Miband 6 được đánh giá là màn hình hiển thị đã mắt hơn hẳn so với bản trước đó. Trong khi Mi Band 5 chỉ sở hữu kích thước 1.1 inch, thì Mi Band 6 có kích thước gần gấp rưỡi, 1.56 inch. Đồng thời, với thiết kế tràn viền, không gian hiển thị càng tăng giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin một cách rõ ràng hơn. 

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6

Một trong những điểm đặc biệt của chiếc vòng tay thông minh này đó chính là nằm ở màn hình của nó. Xiaomi đã trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải cao với mật độ điểm ảnh 326ppi. Đi kèm với đó là độ sáng 450 nits. Tổng thể, màn hình của chiếc vòng tay thông minh này đem đến cho người dùng cảm giác mãn nhãn, thích thú. Người dùng yên tâm không lo trầy xước, rơi vỡ vì nó đã được bao phủ bởi lớp kính cường lực 3D, phủ lớp AF bảo vệ cao cấp. 

Điểm đặc biệt hơn nữa đó là vòng đeo tay thông minh Xiaomi MiBand 6 được trang bị hơn 130 giao diện khác nhau. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân. Với mỗi tính cách, phong cách khác nhau, bạn lại có một giao diện riêng. Nhờ đó, mỗi lần nhấc tay, bạn lại có một cảm giác tươi sáng, hạnh phúc.

Kết nối Bluetooth nhanh chóng, ổn định

Với công nghệ Bluetooth 5.0, vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 có khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị. Đồng thời, MiBand 6 được đánh giá có độ tương thích rất cao. Bạn có thể kết nối thiết bị với điện thoại qua ứng dụng Mifit ở cả hai hệ điều hành Adroid và IOS. Sau kết nối, người dùng cài đặt chế độ tùy chỉnh để hiển thị tin nhắn, cuộc gọi, các thông báo ứng dụng,… Dù là đi đường hay có các hoạt động khác, chúng ta vẫn có thể cập nhật được các thông tin, tránh tình trạng bỏ lỡ những điều quan trọng. 

Theo dõi sức khỏe toàn diện

Điều Xiaomi Miband 6 được quan tâm nhất đó chính là khả năng theo dõi sức khỏe toàn diện. 

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 theo dõi sức khỏe toàn diện

Với công nghệ hiện đại, tính năng thông minh cùng độ nhạy cao, vòng đeo tay này có thể theo dõi một cách ổn định, chính xác: 

  • Đo và theo dõi nhịp tim 24/24. Nhờ đó, người dùng có thể cập nhật thông tin, phòng ngừa và cải thiện các bệnh về tim mạch.
  • Theo dõi giấc ngủ và đưa ra các chỉ số đánh giá chất lượng giấc ngủ. Chưa hết, vòng tay thông minh này sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp để bạn nâng cao chất lượng của giấc ngủ. Nhờ đó, sức khỏe của người dùng được cải thiện theo từng ngày.
  • Cảm biến SpO2  giúp đo nồng độ oxy trong máu và lượng calories tiêu thụ. Vòng tay cũng đưa ra những thông báo thường xuyên. Nhờ đó giúp bạn biết được khi nào bạn cần thêm oxy cho cơ thể hoặc có những xử lý kịp thời khi có tình trạng nguy hiểm. 
  • Một tính năng thông minh nữa đó là vòng còn có khả năng theo dõi chu kì kinh nguyệt cho các chị em phụ nữ. Điều này giúp chúng ta có thể chủ động trong cuộc sống và nắm rõ được tình trạng sức khỏe của mình.

30 chế độ luyện tập thể thao chuyên biệt

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 (2)

Không phải ngẫu nhiên mà Vòng tay thông minh Miband 6 được đánh giá là một trong những thiết bị hướng tới sức khỏe người dùng nhất. Bên cạnh những tính năng theo dõi sức khỏe ưu việt, thì việc trang bị 30 chế độ luyện tập thể thao từ cơ bản đến nâng cao cũng vô cùng tỉ mỉ và đầy đủ. Các chế độ này được phân cấp để phù hợp với từng lứa tuổi, giới tính. Thiết bị cũng giúp người tập theo dõi chính xác tư thế, nhịp tim, lượng calories tiêu thụ trong suốt quá trình hoạt động. Ngoài ra, Miband 6 còn được trang bị một khả năng vô cùng thông minh khác. Đó chính là có thể tự động phát hiện 6 loại hình thể thao phổ biến đem đến các kết quả chính xác.

Kháng nước 5 ATM

Nếu người dùng còn đang băn khoăn liệu thiết bị này có an toàn khi sử dụng trong các môi trường có nước hay không thì có thể hoàn toàn yên tâm. Được trang bị khả năng chống nước 5 ATM, Miband 6 có khả năng chịu được áp suất nước dưới 50m trở xuống, kháng bụi cực cao. Đồng thời cũng giúp bạn thoải mái hoạt động khi đi dưới trời mưa, hoạt động mạnh ra nhiều mồ hôi, hay thậm chí là đi bơi…

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 với khả năng chống nước vượt trội

Chúng ta cũng cần lưu ý không nên ngâm vòng tay quá 1h00 liên tục trong nước. Bên cạnh đó tránh hoạt động quá lâu trong môi trường nhiệt độ quá 60 độ hay các loại dung môi khác.

Nhiều tính năng thú vị

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 đầy đủ các tính năng

Cùng với những tính năng theo dõi sức khỏe thì vòng tay thông minh Xiaomi MiBand 6 cũng cho người dùng trải nghiệm nhiều tính năng đa dạng. Bạn có thể xem và trả  lời tin nhắn trực tiếp khi cài ứng dụng riêng. Báo thức, dự báo thời tiết, nghe nhạc,… là những điều chúng ta đều có thể trải nghiệm khi sử dụng thiết bị này. Một điều thú vị nữa đó là khả năng điều khiển từ xa khi chụp ảnh. Chúng ta có thể tự chọn những góc chụp ưng ý rồi thoải mái chụp mà không cần thiết bị hỗ trợ nào khác ngoài Miband 6.

Dung lượng pin lớn

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 được trang bị pin với dung lượng đến 125mAh. Nhờ đó, người dùng chỉ cần sạc nhanh trong vòng 2h và có thể sử dụng đến 14 ngày. Tuy nhiên thời gian chờ chính xác tùy thuộc vào mức độ và chế độ của người sử dụng. 

Giá Xiaomi Miband 6 phù hợp với túi tiền 

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 ổn định với các hoạt động

Mặc dù Xiaomi MiBand 6 có những tính năng vượt trội nhưng giá thành của chiếc vòng tay thông minh này lại khá hợp lí. Hiện nay trên thị trường, giá Xiaomi Miband 6 dao động từ khoảng 850.000- 1.200.000 tùy vào nơi bán với các chính sách khác nhau. Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngày càng có nhiều hàng giả, hàng nhái với mẫu mã tương tự nhưng chất lượng khác biệt. Chúng được bày bán tràn lan tại các sàn thương mại điện tử, các trang mạng xã hội, các cửa hàng…Chính vì vậy, mỗi chúng ta hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn lựa được những sản phẩm chính hãng tránh gặp phải trường hợp tiền mất, tật mang.

Vậy chúng ta có thể mua vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 ở đâu?

TechShark Việt Nam – đại lý độc quyền của Xiaomi Black Shark, đai lý phân phối chính hãng các sản phẩm  Xiaomi ZMI và Mibro tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, Tech Shark luôn tận tình và sẵn sàng đáp ứng theo mọi yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, tại TechShark Việt Nam, Xiaomi MiBand 6 đang được bán giá ưu đãi chào thu chỉ 880.000 với chính sách bảo hành uy tín. Khách hàng có thể xem thêm tại đây.

Nhìn chung, vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 6 có thiết kế năng động, hiện đại. Bên cạnh sự nhỏ gọn, nhạy bén là màn hình hiển thị rõ nét. Với khả năng theo dõi sức khỏe toàn diện cùng với tính năng thú vị, đây sẽ là thiết bị thông minh đem đến cho người dùng những cảm nhận thích thú.

 

Chưa có đánh giá nào, Hãy là người đầu tiên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SHOPPING CART

close
+84 373 350 899