Chính sách bảo hành

  1. ĐỔI TRẢ

Đổi trả sản phẩm do lỗi phần cứng của Nhà Sản Xuất (NSX)

Điện Thoại
Danh mục Thời gian Quyền lợi Điều kiện
Công ty/
Chính hãng
30 ngày đầu Đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc giá trị lớn hơn giá trị sản phẩm cần đổi, khách hàng bù tiền chênh lệch (nếu có)(2) Sản phẩm phát sinh lỗi phần cứng do NSX (bao gồm cả Pin, Nguồn và Màn Hình), không phải do tác động bên ngoài (như rơi vỡ, nước vào,v.v…)(1)
Nhập khẩu 15 ngày đầu
Điều kiện từ chối bảo hành (lỗi do tác động bên ngoài hoặc trường hợp đặc biệt khác)
Sản phẩm bị rơi vỡ, trầy móp, biến dạng hoặc hư hỏng bề mặt nhựa và tất cả các bộ phận tiếp xúc bên ngoài khác trong quá trình sử dụng;
Sản phẩm bị nước vào bên trong;
Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi bên khác không phải từ Tech Shark Việt Nam; \
Sản phẩm bị root, unlock bootloader hoặc up rom từ những nguồn không rõ ràng, các bản rom không do nhà sản xuất phát hành.;
Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định;
Màn hình có điểm chết kích thước bằng hoặc nhỏ hơn 1mm (vẫn đổi trong trường hợp sọc màn hình, tràn màu, loa rè, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm); Sản phẩm trước đó đã được áp dụng bảo hành đổi trả;
Hao mòn thông thường của thiết bị;
Sản phẩm sử dụng không đúng cách hoặc ngoài mục đích sử dụng theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm;
Thử nghiệm, vận hành, bảo trì, cài đặt không đúng cách hoặc bất kỳ thay đổi hoặc sửa đổi nào của Sn phẩm; Hư hại xảy ra trong một số tình huống bất khả kháng như tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác; Sản phẩm bị khóa (locked) dưới bất kỳ lí do nào; Sản phẩm bị rơi vào nước hoặc có dấu hiệu ẩm mốc, gỉ sét, ăn mòn, vỡ, hãy, biến dạng hoặc có chất lỏng, mùi lạ, có vật chất lạ bên trong; Số SERIAL/ IMEI của sản phẩm bị xóa, bị mờ hoặc mất hoặc bị giả mạo; Sản phẩm bị virus từ việc truy cập bất hợp pháp của người sử dụng hoặc sử dụng các phần mềm được cung cấp bởi bên thứ 3; Có thể từ chối bảo hành các sản phẩm đang được đăng nhập bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng nếu chủ sở hữu sản phẩm không cung cáp tài khoản, mật khẩu để đăng xuất.ả Bảo hành không áp dụng với các phần mềm hoặc các phụ kiện khác của Blackshark hay bên thứ ba (mà không được ghi rõ ở trên).   Phí đổi trả phát sinh (nếu có) Mất vỏ hộp: thu phí 2% giá máy trên hóa đơn Mất phụ kiện: thu phí 5% giá máy trên hoá đơn cho mỗi phụ kiện bị mất Máy trầy xước: thu phí 5% giá máy trên hóa đơn
Phụ kiện
Danh mục Thời gian Quyền lợi Điều kiện
Tay cầm 6 tháng Đổi mới sản phẩm Sản phẩm phát sinh lỗi phần cứng do NSX, không phải do tác động bên ngoài (như rơi vỡ, nước vào,v.v…)(1)
Củ sạc 6 tháng
Tai nghe 3 tháng
Dây/cáp 3 tháng
Điều kiện từ chối bảo hành (lỗi do tác động bên ngoài) Sản phẩm không có hoặc bị rách tem bảo hành (nếu có) của công ty Tech Shark Việt Nam Sản phẩm bị rơi vỡ, trầy móp, biến dạng Sản phẩm bị nước vào bên trong Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi bên khác không phải từ công ty Tech Shark Việt Nam Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

Đổi trả sản phẩm theo nhu cầu (sản phẩm không lỗi)

Điện thoại
15 hoặc 30 ngày đầu(1) Từ ngày 16 hoặc 31 trở đi(2)
Hoàn lại tiền với giá bằng 80% giá bán sản phẩm tại thời điểm giao dịch Hoàn lại tiền với giá bằng 80% giá bán sản phẩm (tại thời điểm giao dịch) cộng thêm 5% với mỗi tháng kể từ ngày thứ 31 sau khi mua sản phẩm   Cụ thể: Từ ngày 31-60: hoàn lại 75% giá trị sản phẩm trên hóa đơn Từ ngày 61-90: hoàn lại 70% giá trị sản phẩm trên hóa đơn

(1)30 ngày đối với sản phẩm công ty/chính hãng, 15 ngày đối với sản phẩm nhập khẩu

(2)Từ ngày 31 đối với sản phẩm công ty/chính hãng, từ ngày 16 đối với sản phẩm nhập khẩu

  1. NGOÀI THỜI HẠN ĐỔI TRẢ
Điện Thoại
Danh mục Thời gian Quyền lợi Điều kiện
Công ty/
Chính hãng
Từ ngày thứ 31-356 Sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí Sản phẩm phát sinh lỗi phần cứng do NSX (bao gồm cả Pin, Nguồn và Màn Hình), không phải do tác động bên ngoài (như rơi vỡ, nước vào,v.v…)(1)
Nhập khẩu Từ ngày thứ 16-356
Điều kiện từ chối bảo hành (lỗi do tác động bên ngoài hoặc trường hợp đặc biệt khác) Sản phẩm bị rơi vỡ, trầy móp, biến dạng. Sản phẩm bị nước vào bên trong. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi bên khác không phải từ Tech Shark. Sản phẩm bị mở khóa Bootloader, Root. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định. Linh kiện bị già hóa trong quá trình sử dụng, vd như: pin chai, hồng màn, ám vàng màn hình, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm. Lỗi Pin, Nguồn và Màn Hình đối với hàng nhập khẩu chưa mua gói Bảo Hành Vàng

III. LƯU Ý

  1. Người tiêu dùng sẽ không phải trả thêm phí (thay linh phụ kiện và công sửa chữa) đối với việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm do lỗi nhà sản xuất trong thời gian bảo hành. Trường hợp bảo hành đối với những hư hại không phải do lỗi nhà sản xuất, khách hàng sẽ phải thanh toán khoản chi phí liên quan đến việc sửa chữa, thay thế này. Tất cả các sản phẩm, linh phụ kiện bị lỗi sẽ được TECH SHARK VIỆT NAM thu hồi và trở thành tài sản của TECH SHARK VIỆT NAM.
  2. TECH SHARK VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào không phải là hậu quả hợp lý do vi phạm của TECH SHARK VIỆT NAM trong Bảo hành này. Là người tiêu dùng, việc sử dụng các thiết bị của khách hàng sẽ không mang tính thương mại. Do đó, TECH SHARK VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất lợi nhuận, doanh thu, hợp đồng tiết kiệm dự kiến ​​hoặc thời gian phát sinh do người dùng sử dụng hoặc không có khả năng sử dụng thiết bị.
  3. Trong mọi trường hợp, TECH SHARK VIỆT NAM chỉ có trách nhiệm pháp lý trong giới hạn bảo hành này.  Giới hạn tương ứng với số tiền mà người tiêu dùng thực sự trả cho sản phẩm hoặc giá trị thay thế linh phụ kiện, tùy theo giá trị nào lớn hơn.
  4. Trường hợp cần thiết, khách hàng cần cung cấp hóa đơn bán lẻ hoặc giấy tờ có chưa IMEI/SERIAL của sản phẩm hoặc thông tin được yêu cầu bởi TECH SHARK VIỆT NAM liên quan việc mua hàng. Trong trường hợp thông tin không được cung cấp đầy đủ, thời gian bảo hành sẽ căn cứ theo hệ thống tra cứu bảo hành của TECH SHARK VIỆT NAM.

IV. TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG KHI BẢO HÀNH TẠI TECHSHARK VIỆT NAM

  1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, khách hàng cần lưu trữ tất cả dữ liệu hệ thống, phần mềm ứng dụng và các dữ liệu cá nhân khác trong điện thoại; thoát các tài khoản đăng nhập đang sử dụng trên điện thoại; gỡ tất cả các linh kiện, phụ kiện không nằm trong danh mục bảo hành (như SIM, thẻ nhớ…), gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân và vô hiệu hóa mật khẩu. TECH SHARK VIỆT NAM không chịu trách nhiệm với những tổn thất hoặc mất mất về các chương trình, số liệu, SIM card hoặc những phương tiện lưu trữ di động mà khách hàng không sao lưu dữ liệu trước khi giao sản phẩm của mình cho TECH SHARK VIỆT NAM
  2. TECH SHARK VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm trong việc mất mát, thất lạc các dữ liệu trên điện thoại trong quá trình cung cấp dịch vụ bảo hành theo yêu cầu của người sử dụng.