Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO CHÍNH HÀNH HÃNG BLACK SHARK

Bảo hành chính hãng của sản phẩm BLACK SHARK được cung cấp bởi đại diện chính thức tại Việt Nam: Công ty TNHH TECH SHARK VIỆT NAM. Bảo hành chỉ được đảm bảo cho các sản phẩm chính hãng mua tại Việt Nam bởi người tiêu dùng. TECH SHARK Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành cho các sản phẩm của BLACKSHARK mua tại các quốc gia khác hoặc từ những nhà phân phối không được ủy quyền của TECH SHARK VIỆT NAM.

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  1. Thời gian bảo hành: 12 tháng đối với máy điện thoại (1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua khi có lỗi từ nhà sản xuất), 06 tháng đối với sạc và tay cầm gamepad, 03 tháng đối với tai nghe, dây cáp. Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được bán cho người mua đầu tiên.
  2. Trong thời gian bảo hành, TECH SHARK VIỆT NAM sẽ sửa hoặc thay thế sản phẩm hoặc những linh phụ kiện trong trường hợp máy bị lỗi về chất liệu hoặc do lỗi nhà sản xuất. Trong một số trường hợp, TECH SHARK VIỆT NAM có quyền thay thể một số linh phụ kiện có chức năng tương tự nếu như không có linh phụ kiện cùng loại.
  3. Việc bảo hành sản phẩm, linh kiện lỗi hoặc thay thế sẽ tiếp tục được duy trì cho đến hết thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm hoặc trong vòng 03 tháng sau đó, tùy theo thời gian nào dài hơn.
  4. Người tiêu dùng sẽ không phải trả thêm phí (thay linh phụ kiện và công sửa chữa) đối với việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm do lỗi nhà sản xuất trong thời gian bảo hành. Trường hợp bảo hành đối với những hư hại không phải do lỗi nhà sản xuất, khách hàng sẽ phải thanh toán khoản chi phí liên quan đến việc sửa chữa, thay thế này. Tất cả các sản phẩm, linh phụ kiện bị lỗi sẽ được TECH SHARK VIỆT NAM thu hồi và trở thành tài sản của TECH SHARK VIỆT NAM.
  5. TECH SHARK VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào không phải là hậu quả hợp lý do vi phạm của TECH SHARK VIỆT NAM trong Bảo hành này. Là người tiêu dùng, việc sử dụng các thiết bị của khách hàng sẽ không mang tính thương mại. Do đó, TECH SHARK VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất lợi nhuận, doanh thu, hợp đồng tiết kiệm dự kiến ​​hoặc thời gian phát sinh do người dùng sử dụng hoặc không có khả năng sử dụng thiết bị.
  6. Trong mọi trường hợp, TECH SHARK VIỆT NAM chỉ có trách nhiệm pháp lý trong giới hạn  bảo hành này.  Giới hạn tương ứng với số tiền mà người tiêu dùng thực sự trả cho sản phẩm hoặc giá trị thay thế linh phụ kiện, tùy theo giá trị nào lớn hơn.
  7. Trường hợp cần thiết, khách hàng cần cung cấp hóa đơn bán lẻ hoặc giấy tờ có chưa IMEI/SERIAL của sản phẩm hoặc thông tin được yêu cầu bởi TECH SHARK VIỆT NAM liên quan việc mua hàng. Trong trường hợp thông tin không được cung cấp đầy đủ, thời gian bảo hành sẽ căn cứ theo hệ thống tra cứu bảo hành của TECH SHARK VIỆT NAM.

II. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm được bán ra bởi TECH SHARK VIỆT NAM và còn thời hạn bảo hành.
  2. Tại thời điểm bảo hành, sản phẩm không có dấu hiệu bị: móp méo, nứt, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc, có dấu hiệu có tác động của hóa chất, không bị rơi vỡ, va đập…
  3. Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất hoặc phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy khi sử dụng ở điều kiện bình thường. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất của nhà sản xuất, phát sinh khách quan trong quá trình sử dụng và không bao gồm các lỗi phát sinh do nguyên nhân chủ quan như sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm do sử dụng không đúng khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc những nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, tai nạn…
  4. Sản phẩm không thuộc diện không được bảo hành theo quy định.

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành;
  2. Hao mòn thông thường của thiết bị;
  3. Sản phẩm sử dụng không đúng cách hoặc ngoài mục đích sử dụng theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm;  
  4. Sản phẩm đã bị tháo dỡ, sửa chữa bởi một bên khác trước khi được gửi tới trung tâm bảo hành TECH SHARK VIỆT NAM;
  5. Thử nghiệm, vận hành, bảo trì, cài đặt không đúng cách hoặc bất kỳ thay đổi hoặc sửa đổi nào của Sản phẩm;
  6. Trầy xước hoặc hư hỏng bề mặt nhựa và tất cả các bộ phận tiếp xúc bên ngoài khác trong quá trình sử dụng;
  7. Hư hại xảy ra trong một số tình huống bất khả kháng như tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.
  8. Sản phẩm bị khóa (locked) dưới bất kỳ lí do nào.
  9. Sản phẩm bị rơi vào nước hoặc có dấu hiệu ẩm mốc, gỉ sét, ăn mòn, vỡ, hãy, biến dạng hoặc có chất lỏng, mùi lạ, có vật chất lạ bên trong…
  10. Số SERIAL/ IMEI của sản phẩm bị xóa, bị mờ hoặc mất hoặc bị giả mạo.
  11. Sản phẩm bị virus từ việc truy cập bất hợp pháp của người sử dụng hoặc sử dụng các phần mềm được cung cấp bởi bên thứ 3.
  12. Sản phẩm bị root, unlock bootloader hoặc up rom từ những nguồn không rõ ràng, các bản rom không do nhà sản xuất phát hành.
  13. Có thể từ chối bảo hành các sản phẩm đang được đăng nhập bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng nếu chủ sở hữu sản phẩm không cung cáp tài khoản, mật khẩu để đăng xuất.
  14. Bảo hành không áp dụng với các phần mềm hoặc các phụ kiện khác của Blackshark hay bên thứ ba (mà không được ghi rõ ở trên).

IV. TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG KHI BẢO HÀNH TẠI TECHSHARK VIỆT NAM

  1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, khách hàng cần lưu trữ tất cả dữ liệu hệ thống, phần mềm ứng dụng và các dữ liệu cá nhân khác trong điện thoại; thoát các tài khoản đăng nhập đang sử dụng trên điện thoại; gỡ tất cả các linh kiện, phụ kiện không nằm trong danh mục bảo hành (như sim, thẻ nhớ…), gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân và vô hiệu hóa mật khẩu. TECH SHARK VIỆT NAM không chịu trách nhiệm với những tổn thất hoặc mất mất về các chương trình, số liệu, SIM card hoặc những phương tiện lưu trữ di động mà khách hàng không sao lưu dữ liệu trước khi giao sản phẩm của mình cho TECH SHARK VIỆT NAM
  2. TECH SHARK VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm trong việc mất mát, thất lạc các dữ liệu trên điện thoại trong quá trình cung cấp dịch vụ bảo hành theo yêu cầu của người sử dụng.